Saturday, January 9, 2016

mind you ... don't mind me =)

paminsan-minsan ganito lang ang feeling, hayaan na ntn... parati nalang ganun, "it will pass"
mahirap intindihin, "read between the lines"

it was just few days ago, byahe sa thailand.  masaya naman i spent 24th and xmas sa bahay.   25th, fly na ng gabi.   i know travel duration ko from 13 days cut short na to 18 days.  Nakakaloka eto yun travel ng buhay ko na i know yung dates pero yun mismong araw hindi ko na minsan alam.   bilang ko sa trip # of nights.   


anyways, bago ko umalis medyo emo sa mga bagay bagay na minsan di ko nalang kinukwento.  masaya ang byahe kse nakakalimutan ko nman lahat ... kapalit syempre ng learnings, new experiences at saya.

pagbalik, eto na naman ako..... pero naiisip ko na anu ba talaga gusto ko?   pero kelangan may masimulan na

No comments:

Post a Comment